ชวนมานั่งชิวที่ Abstract bar & cocktail ค็อกเทล สกลนคร อร่อยราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้น้องเบนซ์บุฟเฟ่ต์หมูกะทะ&ซีฟู้ด

วันอาทิตย์ชีวิตมันก็จะลั้นลาสักหน่อย ขอชิวบ้างอะไรบ้าง รีวิวนี้จะพามาชิวที่ ร้าน ABSTRACT เป็นร้านขายคอกเทล เหล้าถัง และอาหาร บรรยากาศดีมีเพลงคลอเบา ๆ outdoor กันไปอีก ในสกลนครหาร้าน  Cocktail & Backet ยากเหมือนกันนะ สำหรับร้านแอบสแตรก (ABSTRACT) นี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานเอง ประมาณ 3 - 4 เดือน (มั้ง) จากที่สอบถามคนขาย

ร้านนี้เราก็ไปมาเมื่อวาน (วันที่ 16 มิ.ย. 62) พอดีหาขับรถเที่ยวกับแฟนแล้วบังเอิญเห็นพอดี เลยตั้งใจว่าจะแวะสักหน่อย ยิ่งไม่มีที่จะไปนั่งชิวอยู่ ร้านนี้เป็นร้านเล็ก ๆ น่ารัก น่านั่ง แต่ก็มีคนเข้าเรื่อย ๆ บรรยากาศชิลดีนะ ขับผ่านมองเห็นว่าเป็นร้านขาย Cocktail & Backet ก็ตั้งใจจะแวะเลย เพราะก่อนหน้าที่พวกเราพากันตามหาร้านขายยคอกเทลทั่วตัวเมืองสกลนครเลย แทบไม่มี หรือจะเรียกว่าไม่เจอเลยก็ได้นะ ราคาไม่แพงด้วย ถูกมากกกกกก รสชาติโอเคเลย เหมาะสำหรับสายชิว นั่งคุยกันไปสนุกสนาน


ก่อนจะดื่มแล้วยืนไม่ตรง ก็เก็บภาพบรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากทุกคนอยู่นะ มีคลิปด้วยนะ สั้น ๆ กดดูได้เลย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน  คลิกดูวิดิโอด้านล่างนี้นะคะ 


มาชมภาพบรรยากาศกันต่อ 


ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะ สุภาพสตรี มา  4 คน ก่อน 20.00 น. จะได้รับ  Backet  ฟรี 1 ถังด้วย เสียดายเราเพื่อนไม่คบ 555+ ไม่มีใครสายเที่ยว สายชิวแบบนี้ เพื่อนเขาไปมีครอบครัวหมดแล้ว ก็มานั่งสวีทกัน 2 คน หน้าร้านประดับประดาด้วยไหลเสียงดี กลม ๆ ถ่ายโบเก้ ออกมาก็อาร์ตดีนะ 


ภาพโบเก้ แบบนี้ ถ่ายออกมาบ้องกันความเบลอของการถ่ายภาพปกติ
เพราะมือเริ่มจะจับมือถือไม่นิ่งแล้วค่าา 


ไฟก็จะสลัว ๆ หน่อยนึง 
ตัวร้านเป็นคล้ายกับรถฟู๊ตทรักเลย เล็ก ๆ น่ารัก และมีบาร์ให้นั่งด้วย 


โต๊ะเยอะ มีหลายมุมให้เลือก 


ยุงไม่มี อาจจะมีแต่วันนี้ยุงไม่มา 
ถ้ายุงมาก็ให้เรียกหาพัดลม  
แต่ก็คงไม่มีเพราะบรรยากาศค่อนข้างโปร่ง 
ลดพัดเย็น ๆ 


ที่เห็นเราได้ภาพหลายมุมแบบนี้ ก็เพราะว่า
เรามาช่วงที่คนยังไม่เยอะ แต่ดึก ๆ คนจะเริ่มมาเยอะหน่อยนะ
พอคนน้อยเราเลยถือโอกาศ หามุมถ่ายภาพกันได้ 
ร้านเปิดถึง เที่ยงคืนนะคะ 


ถ้าชอบแบบจิบเบา ๆ แอลกอฮอล์ซึมช้า ๆ แนะนำให้ดื่มค็อกเทลนะ เมนูละ 70 บาท ถูกมากเลย อร่อยด้วย มีหลายเมนูให้เลือก แต่ว่าเราดื่มกันแค่คนละเมนู (จำชื่อเมนูไม่ได้ด้วย) 


เอ้าาาา  ชนนนน  ไม่สิ เอาใหม่ ๆ เอ้าาา สกลลลลลล  555+ 


มุมสลัวก็มี มุมสว่าง ๆ ก็มี เลือกเอาอยากนั่งมุมไหนก็นั่งเลย


นี่ไงเมนูค็อกเทล เพียบ!! ในที่สุดก็หาร้านค็อกเทล สกลนคร เจอสักที


ส่วน Bucket หรือ เหล้าถังนั้นก็มีหลายเมนูเช่นกัน ราคาถูกเช่นเดิม  ถังเล็ก 129 บาท เหมาะสำหรับทาน 2 คน ส่วนถังใหญ่ 199 บาท เหมาะสำหรับทาน 4 - 5 คน  ปกติก็มี 2 ช็อตอยู่แล้ว แต่ถ้ากลัวไม่เมาก็เพิ่มได้ ช็อตละ 30 บาท เท่านั้นเอง  


ส่วนของเราสั่งเป็นถังใหญ่ เพิ่มอีก 3 ช็อต รวมที่มีปกติอยู่แล้ว 2 ช็อต เป็น 5 ช็อต จ้าาา  
มันกินง่ายไง กินเพลินไง กลัวไม่ซึม 555+ สั่งเพิ่มเลยค่าา


กินไป คุยกันไป ไม่เมา เราคอแข็ง 555 + 

( มั้ง นะ ) 


แม้ ABSTRACT จะเป็นร้านขายค็อกเทล เหล้าถัง แต่ก็มีเหล้า มีเบียร์ เหมือนกัน รวมถึงอาหารด้วย แต่เราไม่ได้สั่งอาหารและเครื่องดื่มอย่างอื่นนอกจากในภาพเลย พอดีเราไปทานข้าวที่อื่นมาอิ่มมาก จนแทบขยับตัวลำบากแล้ว 


จบรีวิวสั้น ๆ เท่านี้ ไม่ได้เก็บภาพมาเยอะ วันหลังถ้าไปอีกจะสั่งเมนูอื่น ๆ มารีวิวให้ดูนะคะ และฝากติดตามช่องใน Youtube ด้วยนะคะ ชื่อช่อง Toekunk CH  จะมีรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอื่น ๆ สรุปอยากจะลงอะไรก็ลง ฝากกดติดตามกันด้วยน้าาาา  


เรารับเขียนรีวิวร้านอาหาร สถานที่ ร้านกาแฟ สินค้า ฯลฯ  สามารถติดต่อสอบถามและข้อดูผลงานรีวิวได้ที่ ไอดี Line : admasika ตอนนี้ไม่รับงานรีวิววิดิโอ รับเฉพาะงานเขียนและถ่ายภาพเท่านั้นนะคะ 


จบรีวิวจริง ๆ แล้ว ใครว่า ๆ ก็ลองแวะไปนั่งชิวกันดูนะที่ร้าน Abstract bar & cocktail ร้านค็อกเทล สกลนคร  ถ้าใครหาร้านไม่เจอ ไปไม่ถูกแวะไปทักสอบถามทางในเพจเลย ชื่อเพจว่า Abstract bar & cocktail  เอาง่าย ๆ เลย รู้จักร้านเนื้อย่างน้องเบนซ์มั้ย แถว ๆ Big C ใช่แล้ว ร้านอยู่แถวนั้นแหละ ติดถนนเลย ขับรถช้า ๆ แล้วมองหา ยังไงก็เจอค่าาาา   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

20 ไอเทมเด็ด ของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่เหล่าสาวกมักเกิ้ลจะต้องมีไว้ มีกันครบหรือยัง

มุมดี ๆ ของร้านหนังสือ B2S เซ็นทรัล บางนา มันน่าเดินจริง ๆ นะ มี Kerry ในนั้นด้วย