20 ไอเทมเด็ด ของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่เหล่าสาวกมักเกิ้ลจะต้องมีไว้ มีกันครบหรือยัง

เซฮาย! เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลายวันนี้ว่างมานั่งเขียนบทความแนะนำของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ให้สัก 20 อย่าง เผื่อใครกำลังหาอะไรอยู่ อันที่จริงมันมีเยอะกว่านั้นแต่เอาแค่นี้ไปก่อน ถ้าเขียนยาวกว่านี้ก็เมื่อยนิ้วมือ ฮ่า ฮ่า ของแต่ละอย่างนั้นมีแต่อะไรเด็ก ๆ ทั้งนั้นเลยใครไม่มีต้องพลาดมากมายบอกเลยค่ะ มันเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเหล่าสาวกอย่างพวกเราเนาะที่ชอบในการเก็บสะสม ความสุขที่คนอื่นอาจจะไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก


พร้อมกันหรือยังที่จะมาตามล่าของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ (Harry Potty) มาตะลุยกันเลยค่าาา 

เดี๋ยวก่อน! สำหรับคนที่อ่านแล้วอยากจะสั่งซื้อจะมีปุ่มกดสั่งซื้ออยู่ใต้ภาพให้แล้วนะคะ สามารถคลิกเข้าไปสั่งและอ่านรายละเอียดของสินค้าของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ชิ้นนั้นได้เลย ราคาไม่ได้แพงอะไร ราคาถูกกว่าหลาย ๆ ร้านเลยล่ะ เอาล่ะได้เวลามาตะลุยกันจริง ๆ แล้วเริ่มกันเลยค้าา 

1.  ไม้กายสิทธิ์ ร่ายเวทมนต์ดังใจ 

อยากได้ไม้กายสิทธิ์ของใครล่ะ ? มีให้ครบเลยรีบสะสมก่อนที่จะไม่ทันคนอื่นเขา นิยมสุดก็คงเป็นไม้กายสิทธิ์ของแฮร์รี่พอตเตอร์ล่ะ  แต่จะได้เป็นไม้ตัวไหนก็ลองเข้ามาหาเลือกกันเอาเองนะ หรือจะเป็นไม้กายสิทธิ์ของรอนวิสลี่ เฮอร์ไมโอนี่ ดับเบิ้ลดอร์ หรือคนอื่น ๆ ในเรื่อง Harry Potter ก็ได้ มีแต่ไม้สวย ๆ น่าสะสมทั้งนั้น ใครที่ชอบสะสมของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์แล้วไม่มีไม้กายสิทธิ์มันก็คงจะแปลกไปสักหน่อยแล้วนะ ฉะนั้นถ้าใครยังไม่มีต้องรีบหาแล้วนะ 

มันสวยแทบจะทุกไม้ราคาถูกด้วย ค่อย ๆ ทยอยซื้อเก็บสะสมทีละคนก็ได้เพราะหากจะเหมาะไปทีเดียวเลยก็ดูจะเปลืองไปสักหน่อยนะคะ อย่าลืมว่ายังมีอีกหลายอย่างที่สามารถละลายทรัพย์ของเราได้เลยด้วยไม้กายสิทธิ์ก็เช่นกัน มันน่าสะสม มันเป็นของที่จะต้องมีเลือกเลยอย่างได้ของใคร 





นอกจากตามภาพแล้วก็ยังมีไม้กายสิทธิ์ที่น่าสะสมของหลายไม้เลย สำหรับคนที่ต้องการสั่งซื้อไม้กายสิทธิ์แฮร์รี่พอตเตอร์สามารถกดได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลย ราคาประมาณ สองร้อยกว่าบาทเองแถมยังส่งฟรีอีกด้วย รับของว่าได้รับของแน่นอน

2.  แผนที่ตัวกวน 

จำแผนที่ตัวกวนที่สามารถมองเห็นรอยเท้าคนเดินอยู่ในแผนที่ได้ไหม ? มันเจ๋งมากเลยนะ เพราะเราสามารถรู้ได้เลยว่าใครกำอยู่ที่ไหน แค่เห็นก็อยากจะมีไว้ครอบครองแล้ว เป็นอีกหนึ่งของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่ต้องมีจริง ๆ ค่ะ  เป็นมินิแผนที่สามารถพกพาได้สะดวก รุ่นใหม่น่าสะสมเราไม่แพงด้วย ราคาประมาณ  350 บาท เอง แน่นอนว่าส่งฟรีด้วย งานดี ละเอียดมาก เหมือนในหนังเป๊ะมาก ใครมีไว้ต้องเก็บให้ดีเพราะมีคนอยากได้แผนที่ตัวกวนของแฮร์รี่พอตเตอร์เยอะมากค่ะ ระวังจะโดนขโมยไปนะ 
แผนที่ตัวกวนราคาประมาณ 350 บาท หรืออาจจะถูกกว่านี้แล้วแต่ว่าช่วงนี้เงินไทยอยู่ที่เท่าไหร่ของ 1$ ด้วยค่ะ  สามารถกดสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลย ส่งฟรีด้วยน้า  

3. กระดานหมากรุกทหาร ที่ต้องเอาตัวเองลงไปควบคุมจริง ๆ 

เป็นอีกหนึ่งฉากในหนังแฮร์รี่พอตเตอร์ที่จะต้องลุ้นระทึกว่าพวกแฮร์รี่จะรอดกันไหม โดยมีรอนวิสลี่ที่เก่งในเรื่องการเล่นหมากรุกเป็นคนคุมเกมหมากกระดานนี้ เพื่อจะผ่านเข้าไปยังประตูได้ ใครที่อยากได้กระดานหมากแบบนี้มาไว้เล่นบ้างต้องรีบคว้าไว้เลย สวยงาม น่าเล่น น่าสะสมจริง ๆ หายากด้วยนะในเมืองไทยไม่ค่อยมีขายกันหรอก หรืออาจจะไม่มีเลยก็ว่าได้ ราคาหมากรุกทั้งกระดานก็ประมาณชุดละ 2,800 บาท ถือว่าถูกมากนะกับอะไรที่หายากแบบนี้ 

โอ้ยยยย  สวยอะไรเบอร์นี้เจ้าคะ สาวกเอ๋ยมีกันหรือยัง ต่อให้เล่นหมากรุกไม่เป็นก็ยังอยากได้เลย มีเอาไว้ประดับโต๊ะในห้องนั่งเล่นนี่ดูคูลมากบอกเลย  ใครอยากได้เป็นเจ้าของจะสะสมหรือเอามาเล่นจริงก็กดสั่งกันได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยนะคะ 

4. ตั๋วรถบัส (Bus Ticket) Harry Potter 

เป็นตั๋วรถบัส 2 ชั้น ที่แฮร์รี่นั่งแถมยังเป็นรถบัสที่วิ่งแบบบีบหรือขยายตัวได้ตามสภาพท้องถนนจริง ๆ ในโลกของมักเกิ้ลได้อีกด้วยนะ เป็นของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่ไม่ค่อยมีใครหาได้สักเท่าไหร่ เพราะส่วนมากคนมักจะไปโฟกัสที่ของใหญ่ ๆ อย่างเสื้อคลุม ผ้าพันคอ หรือไม้กายสิทธิ์มากกว่าจนลืมที่จะสะสมอะไรที่เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มีเรื่องราว ถ้าใครคิดไม่ออกว่ารถบัสเป็นแบบไหนมีคลิปวิดีโอสั้น ๆ มาให้ดูด้วยนะ  สำหรับราคาขายตั๋วรถบัสนี้ไม่แพงเลย ประมาณ 70 บาท เท่านั้นเองแถมส่งฟรีด้วย ซื้อมาเก็บเถอะ 



เป็นตั๋วใบเล็กน่ารัก น่าสะสม หรือจะซื้อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษของคุณก็ได้หากเขาคนนั้นเป็นสาวกแฮร์รี่พอตเตอร์เหมือนกันคงเป็นอะไรที่พิเศษไม่น้อยเลย สนใจสั่งซื้อ Bus Ticket Harry Potter ในราคาประมาณ 70 บาท คลิกสั่งซื้อที่ปุ่มด้านล่างได้เลย 


5. ตั๋วรถไฟของแฮร์รี่และเพื่อน ขึ้นที่ชานชาลาที่ 9 เศษ 3 ส่วน 4  

นอกจากเราจะเก็บสะสมตั๋วรถบัสกันแล้ว ตั๋วรถไฟก็เป็นที่นิยมไม่น้อยเลยจริง ๆ น่าสะสมอย่างมาก เป็นตั๋วที่ทำออกมาดี ส่วนตัวคิดว่ามันเหมาะที่จะเป็นของฝาก หรือ Postcard สำหรับเขียนและส่งถึงใครบางคน ถ้าแบบนั้นมันก็วิเศษไม่เบาเลยนะ  สนใจกดสั่งกันเลยนะค่าาา 


เป็นตั๋วรถไฟที่สวยมาก สวยจริง ๆ มีความคลาสสิคอยู่ในตัวน่าสะสมจริง ๆ สนใจสั่งซื้อมาไว้สะสมกดสั่งได้ที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ  

6. แผนที่โรงเรียนฮอกวอร์ต (Hogwarts Map)

เป็นของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่จำเป็นต้องมีเลย นักสะสมไม่พลาดกันทั้งนั้น เหล่าสาวกมีแผนที่ติดผนังห้องไว้สักแผ่นคงเก๋ดีไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับแผนที่ฮอกวอตแผ่นนี้มีขนาด 51 x 32.5 เซนติเมตร ขนาดกำลังดีเลย เหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือจะซื้อเก็บไว้สะสมเอง เอามาแต่งบ้าน แต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ได้หมด 

สวยมากเลยเป็นแผนที่ที่มีความละเอียดมาก มันให้ความรู้สึกเหมือนโลกแห่งเวทมนต์นั้นมีอยู่จริง ๆ บนโลกใบนี้ บางทีมันอาจจะทำให้เราได้เจอกับโลกเวทมนต์จริง ๆ ก็ได้หากเราเดินตามแผนที่จริง ๆ อ่าว ไปโน่นเลย 555+ เอาเป็นว่ายังไงมันก็สวยมากจะต้องมีไว้สะสมเลยล่ะคะ  สนใจสั่งซื้อคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย 


7.  เงิน เหรียญที่ใช้ในโลกแม่มดพร้อมถุงเงิน

ทุกอย่างที่มีในโลกมักเกิ้ลหรือโลกมนุษย์เรา ในโลกเวทมนต์ก็มีเหมือนกัน เงินตราแบบนี้เป็นสกุลเงินที่เอาไว้ใช้เฉพาะในโลกแม่มดเท่านั้น เผื่อใครได้ไปเที่ยวที่นั่นก็อย่าลืมแลกเงินไว้ด้วยนะคะ  สวย ๆ ทั้งนั้นเลย เป็นเหรียญเหมือนเงินตราต่างประเทศที่เราไม่คุ้นชินอะไรทำนองนี้  มีเก็บไว้สักหน่อยก็ดีนะ เอามาแล้วก็อย่าเผลอหยอดประปุกรวมกับเงินของมนุษย์เข้าล่ะ 


มาออมเงินในโลกเวทมนต์กันเถอะ ใครยังไม่มีสามารถกดสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลย มีเหรียญหลายแบบเหมือนกันนะ ขนาดต่างกัน น่าสะสมทุกแบบเลยค่ะ 


8. ชุดผ้าพันคอ หมวก เนคไท ถุงมือ ประจำบ้าน 

คอลเล็คชั่นยอดฮิตที่ทุกคนมีแน่นอน แต่สำหรับนักสะสมบางท่านก็ยังไม่มี หรืออยากจะได้เพิ่มลองมาเลือกผ้าพันคอ หมวก ถุงมือ เนคไท ประจำบ้านดูสิ จะเอามาสะสมทุกบ้านเลยก็ได้นะ  มันก็มีทั้งแบบขายแยกและขายยกเซ็ตเลย แต่ว่าครั้งนี้เราเอามาแบบเป็นชุดให้ก่อนแล้วกัน  มีครบทุกบ้านในราคาสบายกระเป๋าค่ะ ใส่กันหนาวได้ ใส่เท่ ๆ ได้เลย  คุณอยู่บ้านไหน ชอบบ้านไหน มีหมด บ้านกริฟฟินดรอ บ้านซาลิสเทอร์รีน บ้านลาเวนคลาว และ บ้านฮัฟเฟอร์คัพ ชุดหนึ่งราคาแค่เพียงไม่เกิน 500 บาท เท่านั้น 
เลือกได้หรือยังถ้ายังเลือกบ้านไม่ได้ก็เอามันทุกบ้านไปเลย เข้าไปเลือกซื้อผ้าพันคอ และอื่น ๆ อีกมากมายคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ บริการส่งฟรีด้วยน้า  ถ้าเข้าไปแล้วมันไม่เจอแบบชุดเพราะลิ้งสินค้าอาจมีปัญหา สามารถทักแฟนเพจหาแอดมินได้นะคะ ให้แอดสั่งให้ หรือให้แอดมินแนะนำวิธีการสั่งให้ค่ะ 

9.  ธงประจำบ้านในแฮร์รี่พอตเตอร์ 

เช่นเคยว่าต้องมีครบทุกบ้านเลย อยากได้ธงของบ้านไหนก็เข้ามาเลือกดูเองได้ มี 2 แบบให้เลือกค่ะ แต่ก็สวยเหมือนกัน ใครที่อยากได้ธงของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ ราคาถูก คุณภาพดีมากมาติดประตูบ้าน ลองแวะเข้ามาดูได้ที่นี่เลย ทุกสีสวยหมดในแต่ละบ้านมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองชัดเจนมาก ราคาต่อผืนไม่เกิน ผินละ 300 -500 บาท รวมค่าส่งแล้ว ทั้งนี้ราคาก็ขึ้นอยู่กับค่าเงินในแต่ละช่วงด้วยนะคะ 
ชอบแบบไหนก็จัดไปเลยค่ะ สินค้าคุณภาพ เอามาแต่งบ้านสวย ๆ ท่านที่สนใจสั่งซื้อสามารถเข้าไปเลือกธงแฮร์รี่พอตเตอร์ในแต่ละบ้านแต่ละแบบได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะคะ 


10. กระเป๋าหนังใส่ดินสอปากกาฮอกวอร์ตหนัง PU อย่างดี 

ลองคิดว่าได้กระเป๋าดินสอเท่ ๆ แบบไปโรงเรียนมันคงเก๋ไม่น้อยเลย เป็นหนัง PU อย่างดีมีคุณภาพ ใส่ได้ทั้งดินสอ ปากกา หรือจะซื้อไว้เป็นของขวัญให้กับใครสักคนที่อยากอยากจะให้ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบแฮร์รี่พอตเตอร์หากได้กระเป๋าใบนี้ไปคงยิ้มแก้มปริแน่นอน  ราคาประมาณ 350 บาท ถือว่าถูกมาก ๆ 

ถ้าอยากได้กระเป๋าดินสอ ปากกา แฮร์รี่พอตเตอร์เก๋ ๆ แบบนี้กดสั่งซื้อได้เลยนะ จัดส่งมาให้ถึงหน้าบ้านเลย ผู้เขียนเองยังชอบเลย 


11. เข็มกลัดและจี้มี พวงกุญแจ ครบเซ็ตทุกบ้านเลย 

มาเป็นคอลเล็คชั่นเลยทีนี้ ทั้งเข็มกลัด และจี้ บอกเลยว่าถ้าหากใครมีไว้นั้นจะหวงของสะสมเซ็ตนี้มากแน่นอน เพราะว่ามันมีความสวยงามคลาสสิกอย่างมาก หรือมันจะเป็นสร้อย จี้ กับพวงกุญแจเท่านั้นยังไม่มีเข็มกลัดนะ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็สวยมากเลยค่ะ น่ามีไว้สักเซ็ตสองเซ็ตเลยทีเดียว 
มีหลายแบบ หลายเซ็ตให้เลือกค่ะ ทั้งกล่องเล็กกล่องใหญ่ อยากได้แบบไหน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิกเข้าไปดูได้เลยที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างได้เลย 

12.  เสื้อคลุมแฮร์รี่พอตเตอร์ มีครบทุกบ้านหรือยัง ? 

มีกันหรือยังเหล่ามักเกิ้ลทั้งหลาย เสื้อคลุมสวย ๆ บ้านไหนก็สวยผ้าดี คุณภาพ ใส่สบายด้วยนะ เราจะใส่ไปเดินไหนก็ได้หรือจะใส่เป็นชุดแฟนซีก็ดีอีกแบบนะ แต่ถ้าจะเก๋ใส่ไปเดินห้าง เดินตลาด ก็คงไม่มีใครว่าอะไรหรอก ไปหาสถานที่สวย ๆ ถ่ายรูปให้มันเข้ากับชุดก็ดีไม่น้อยเลยนะ 

มีเสื้ออีกหลายบ้านเลยนะคะ สนใจอยากได้เสื้อคลุมพ่อมดแฮร์รี่พอตเตอร์บ้านไหน กดปุ่มสั่งซื้อสีแดง ๆ ด้านล่างนี้แล้วเข้าไปเลือกได้เองเลยค่าา 


13. ไม้กวาดแม่มด 

สิ่งที่เหล่าแม่มด พ่อมด อยากจะเหาะเหินเดินอากาศสักหน่อยขี่ไม้กวาดไปก็ได้นะ  อาจจะหายากสักหน่อยนะถ้าจะเอาเป็นแบบของเหมือนในหนังเลยผู้เขียนก็หามายากเหมือนกันนะ แต่แบบนี้ก็ใช้ได้เหมือนกันใครจะคอสเพล์เป็นตัวละควรแม่มด พ่อมด ใช้ไม้กวาดแบบนี้ก็ได้ราคาถูกด้วย 
อยากได้หรือยัง ถ้าอยากได้ไม้กวาดสวย ๆ สักอันแล้วก็มากดสั่งกันเลย ที่ปุ่มด้านล่างนี้ ไม้กวาดยาวประมาณ 100 เซนติเมตร รวมทั้งด้ามด้วย 

14.  แว่นตาแฮร์รี่พอตเตอร์ 

มีความเป็นเด็กเนิร์ทอยู่ในตัวนิดหน่อย มาเป็นแฮร์รี่กันมั้ย สวมแว่นปุ๊บกลายเป็นแฮร์รี่ปั๊บเลยค่าาา  เห็นแว่นกลม ๆ แบบนี้ใครก็ต่างทราบดีว่าเป็นแว่นของแฮร์รี่พอตเตอร์แน่นอน เอาแว่นมาฝากอยากได้ก็จัดเลยอย่ามัวแต่รอรี ราคาไม่แพงเลยด้วย


แว่นตาแฮร์รี่พอตเตอร์เก๋ ๆ แบบนี้กดสั่งซื้อได้เลยที่ปุ่มได้เลย ปุ่มสั่งซื้อสีแดงอยู่ข้างล่างนี้แล้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 70 บาท ไม่ได้แพงอะไรเลย 

15. นาฬิกาสวย ๆ แฮร์รี่พอตเตอร์ 

มีความคลาสสิกอย่างมากเลย เหมาะจะเป็นของขวัญอีกเช่นเคย มีหลายสีให้เลือกอีกด้วย สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิงเลย  เป็นสายหนังงาม ๆ อยากได้สีไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ ในหนังก็คงไม่รู้ว่าเป็นของใครแต่มันคงเป็นคอลเล็คชั่นสำหรับสะสมมากกว่า 
มีอีกหลายสีนะถ้าหากไม่ชอบ 3 - 4 สี ตามภาพข้างบนนี้ สามารถเข้าไปเลือกดูสีอื่น ๆ ได้เลยที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ บริการส่งถึงบ้านฟรีเหมือนกันค่ะ 

16. Fonko Pop ฟังท์โก้น่ารัก ๆ น่าสะสม 

เป็นของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์น่ารักที่คนนิยมกันมากเหมือนกัน  และจะเป็นตัวมีน่าตาน่ารัก ๆ ทั้งนั้น แม้กระทั่งตัวที่น่าโหดพอมาเป็นฟังโก้มันก็น่ารักขึ้นมาทันทีเลย ทุกตัวละครในเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์เป็นของสะสมที่นักสะสมของเล่นต้องมีกันเอาไว้ เราก็มีมาหลายตัวเลยอยากได้ตัวไหนก็เข้าไปเลือกกันได้ที่ปุ่มสั่งซื้อใต้ภาพได้เลยนะคะ 
สั่งซื้อฟังโก้น่ารัก ๆ ได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้นะคะ จะมีหลายตัวให้เลือกหลายแบบ หลายราคาเลย 

17. จดหมายถึงแฮร์รี่พอตเตอร์จากโรงเรียนฮอกวอร์ต 

ก่อนเข้าโรงเรียนฮอกวอร์ตแฮร์รี่ก็จะได้รับจดหมายเชิญ ก่อนจะถูกพ่อเลี้ยงปิดรับจดหมายไป แต่ว่าแฮกวิดก็ยังให้นกฮูกเอามาส่งเรื่อย ๆ จนจดหมายเชิญล้นบ้านเลย  มีสะสมกันแล้วหรือยังจดหมาย ถ้ายังก็ต้องหามาไว้สักอันแล้วนะ ในแพ็คหนึ่งมีประมาณ 5 ชิ้นอยู่ด้วยกัน ราคาก็ประมาณ 100 กว่าบาทไม่แพงอะไรเลย 


เป็นอีกหนึ่งของสะสมที่น่าสนใจมาก เป็นซองจดหมายของแฮร์รี่ที่ทำให้คิดถึงช่วงเวลาที่แฮร์รี่พอตเตอร์ตอนเด็ก ๆ สนใจสั่งซื้อที่ปุ่มด้านล่างนี้นะคะ 

18.  สร้อยคอ Time Turner Hourglass 

มีหลายสีในนาฬิกาทรายให้เลือก มีความสวยงาม เรียบหรู สามารถเอาไปแต่งเข้ากับชุดอะไรก็ได้ หรือจะมีเอาไว้เก็บสะสมประดับตู้ของเล่นก็ยังเก๋ไปอีกแบบนะคะ อีกทั้งยังมีเป็นทั้งสีเงินและสีทองแล้วแต่ว่าเราจะเลือกใช่แบบไหน ราคาต่อเส้นประมาณ 70 บาท ส่งฟรีด้วยนะไม่แพงเลย ของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่แทบทุกนักสะสมมีกันหมดแล้ว ถ้าคุณยังไม่มีก็ช้าแล้วนะต้องรีบหามาครอบครองโดยเร็วเลยจ้า 


ตรงกลางมันหมุนได้ด้วยนะ เป็นเครื่องประดับที่สวยงามอย่างมากเลย ผู้ชายอาจจะไม่ใส่สร้อยน่ารัก ๆ แบบนี้แต่ว่าสำหรับผู้หญิงนั้นมันสวยและเข้ากันมากมาย สนใจสั่งซื้อและเข้าเลือกสีของสร้อยได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลย 

19. หมวกแม่มดปลายแหลม 

หมวกแม่มดแบบนี้หลายคนคงเคยได้เห็นไม่ใช่เฉพาะในแฮร์รี่พอตเตอร์ สำหรับคนที่ต้องการสะสมของอะไรที่มันเกี่ยวกับโลกเวทมนต์การมีหมวกแม่มดไว้สักใบก็บ่งบอกได้ชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้แค่ไหน  หมวกแม่มดแบบนี้สำหรับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายที่ใส่หมวกแหลมก็จะเคยเห็นแต่ดับเบิ้ลดอร์เท่านั้น สำหรับราคาของหมวกใบนี้จะอยู่ที่ประมาณ 70 บาท 


อยากได้หมวกแม่มดสวย ๆ ราคาเบา ๆ แวะเข้ามาดูได้เลย บริการจัดส่งให้ถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ของเพียงแต่มันอาจจะมาถึงช้าหน่อยเพราะว่าจัดส่งจากต่างประเทศแทบทุกชิ้น สนใจสั่งซื้อหมวกแม่มดกดสั่งซื้อกดที่ปุ่มสั่งซื้อได้เลยจ้า 

20. กุญแจเปิดตู้เซฟเอาเงินในธนาคารของแฮร์รี่พอตเตอร์ 

ของสำคัญอีกอย่างของแฮร์รี่พอตเตอร์คือกุญแจสำหรับการเปิดตู้เซฟของธนาคาร แฮร์รี่มีเงินมากมายที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ให้ และตัวที่จะเปิดเพื่อขอเบิกเงินออกมาจากธนาคารได้ก็คือต้องมีกุญแจอันนี้นั่นเอง สำหรับราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 40 บาท หรืออาจจะถูกกว่านี้ สามารถกดสั่งซื้อได้ราคาถูกมากแต่ก็จัดส่งมาถึงเราอย่างแน่นอน 
อยากได้กุญแจสุดเจ๋งสักอันไว้สะสมไหม กดสั่งซื้อมาครอบครองได้ง่าย ๆ เลย ราคาไม่แพงทำให้หลายคนจับจองเป็นเจ้าของได้ ราคาไม่เกิน 40 บาท แถมยังส่งฟรีอีกด้วย สนใจสั่งซื้อที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย 


ยังมีของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์อีกหลายชิ้นมากที่น่าสนใจ และให้นักสะสมได้ล่ามาเก็บสะสมไว้ด้วยความปิติ สำหรับบทความนี้เราก็จะแนะนำ 20 อย่างก่อน เพราะว่ามันยาวมากเหมือนกัน  สำหรับใครที่อยากได้ชิ้นไหนก็กดสั่งซื้อที่ปุ่มสีแดงกระพริบใต้ภาพนั้น ๆ เลย 

สามารถเข้ามาติดตามสินค้า ของสะสมเกี่ยวกับแฮร์รี่พอตเตอร์ได้ที่แฟนเพจของเราได้นะคะ แอดมินอาจจะไม่ค่อยอัพเดตแต่เพจก็ยังเปิดต้อนรับทุกคนเหมือนเดิม 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มุมดี ๆ ของร้านหนังสือ B2S เซ็นทรัล บางนา มันน่าเดินจริง ๆ นะ มี Kerry ในนั้นด้วย

ชวนมานั่งชิวที่ Abstract bar & cocktail ค็อกเทล สกลนคร อร่อยราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้น้องเบนซ์บุฟเฟ่ต์หมูกะทะ&ซีฟู้ด