รับเขียนบทความ SEO คุณภาพ ราคาถูก อยากได้บทความแนวไหนสั่งมาได้เลย

รับเขียนบทความ ราคาถูก เป็นบทความ SEO สำหรับทำอันดับในหน้า Google ไม่ว่าจะเป็นคีย์เวิร์ดไหนก็ทำได้ สั่งมาได้เลยค่ะ

สำหรับท่านที่กำลังมองหาคนช่วยอัพเดตเว็บไซต์ของตัวเอง เพราะไม่มีเวลาเขียนบทความลงเว็บด้วยตนเอง การเลือกใช้บริการนักเขียนบทความ SEO จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดแล้ว ทุกวันนี้มีนักเขียนทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่เยอะมากต้องเลือกกันให้ดีและดูกันที่ผลงานเลย แน่นอนว่าที่นี่ k-nabee Vlogger ก็รับงานเขียนบทความ ราคาถูกแต่เขียนคุณภาพแน่นอน สามารถสอบถามและขอดูตัวอย่างงานที่เคยทำได้เลย ด้วยประสบการณ์ในการเขียนบทความ SEO กว่า 8 ปี จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจต่อเนื้อหาบทความที่เขียนอย่างแน่นอน 

ข่องทางการติดต่อสอบถามจ้างงานเขียนบทความ SEO 

Line ID : admasika  (สะดวกสุด)
Tel. 088-302-4461 (ไม่สะดวก)
E-Mail :  konpentapang2@gmail.com  (สะดวก)


สะดวกติดต่อในช่องทางไหนก็เลือกได้เลยนะคะ แต่ถ้าอยากจะได้คำตอบแบบรวดเร็วแนะนำให้แอดไลน์มานะคะจะค่อนข้างตอบเร็วกว่าช่องทางอื่น ๆ แอดมาที่ไอดี admasika ทักมาได้ทุกวันเลยค่ะ เรารับเขียนบทความหลายประเภท ทั้งบทความ SEO บทความเชิงวิชาการ บทความลงเว็บไซต์แนวอ่านสนุกสนาน ลูกค้าอยากได้แบบไหนแนวไหนเเวะเข้ามาทักทายและสอบถามกันได้เลยค่ะ  

นอกจากการรับเขียนบทความ SEO ราคาถูกแล้วยังรับเขียนรีวิวสินค้า รีวิวสถานที่ รีวิวของใช้ต่าง ๆ ได้มากมายเลย ถ้าสนใจเรื่องการรีวิวสินค้าและอื่น ๆ ก็ติดต่อมาได้ในช่องทางเดียวกันเลยมีตัวอย่างงานให้ดูเพียบ 

รับเขียนบทความ seo ภาษาไทย เน้นคุณภาพราคาถูก 

ทางเราให้บริการเขียนบทความภาษาไทยแบบทำ SEO ด้วย ในราคาสุดคุ้มจริง ๆ หากคุณยังหานักเขียนที่ชอบไม่ได้ลองแวะมาใช้บริการของ  k-nabee Vlogger ลองดูไม่แน่คุณอาจจะชอบก็ได้ โดยในขั้นตอนการจ้างงานหรือสอบถามรายละเอียดนั้นเริ่มที่ 

  1.   ติดต่อหาเราได้ที่ Line ID : admasika หรือช่องทางอื่น ๆ ตามที่ท่านสะดวก เพื่อทำการสอบถามราคาค่ารีวิวปัจจุบัน 
  2.  เมื่อตกลงราคากันเสร็จแล้ว ลูกค้าจ่ายมัดจำครึ่งราคาของยอดเงินทั้งหมด แล้วจากนั้นหลังส่งงานครบทุกชิ้นค่อยจ่ายในส่วนที่เหลือ 
  3. อย่าลืมกำหนดวันที่ส่งงาน เอาสะดวกทั้งคนจ้างและคนเขียน 
  4. แจ้งคีย์เวิร์ด หรือแนวทางของบทความที่ต้องการ (ถ้ามี) 
  5. รอรับงานบทความ SEO คุณภาพราคาถูกได้เลย 
บทความ SEO ที่เราเขียนจะเป็นบทความภาษาไทยเท่านั้นนะคะ ก็อยากจะเขียนภาษาต่างประเทศได้เหมือนกันแต่กลัวจะไปไม่รอดเพราะว่าไวยกรณ์ไม่เป๊ะขนาดนั้น  แต่ถ้าหากเป็นบทความภาษาไทยขอให้บอกมาไม่ว่าจะเป็นเร่ื่องไหนหัวข้ออะไรก็จัดให้ได้หมดเลยค่ะ 


เรทอัตราค่าบทความ SEO ภาษาไทยคุณภาพราคาถูก

ราคาบทความขึ้นอยู่กับความยากง่ายในเนื้อหาที่จะเขียนรวมไปถึงความยาวของบทความที่ลูกค่าต้องการด้วยว่าอยากจะได้บทความภาษาไทย SEO ยาวขนาดไหนแล้วต้องการใส่อะไรลงไปในบทความ ซึ่งทางเราก็มีเรทราคากลางของบทความอยู่  เราจะนับคำโดยใช้ Microsoft Wold ในการนับคำ โดยราคาจะมีดังต่อไปนี้ 

  • บทความยาว 100 คำ      ราคา  40  บาท
  • บทความยาว 300 คำ      ราคา  60  บาท
  • บทความยาว 500 คำ      ราคา 80  บาท 
  • บทความยาว 700 คำ      ราคา 100  บาท
  • บทความยาว 1,000 คำ    ราคา 130  บาท
  • บทความยาว 2,000 คำ    ราคา  250  บาท 
ราคาอาจมีความขึ้น - ลง บ้างตามความเหมาะสม เข้ามาคุยกันก่อนได้ เพราะจะต้องเป็นราคาที่รับได้กันทั้งคนจ้างงานและคนเขียนบทความด้วย แต่ไม่ว่าจะราคาไหนก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน หากคุณจะเน้นในเรื่องของการทำ SEO หรือทำอันดับในหน้าแรก Google ให้เน้นบทความยาวสัก 500 คำขึ้นไป แต่ถ้าจะให้ดีก็จะต้องเป็นบทความยาว 1,000 คำเลย เพราะว่ากูเกิ้ลจะชอบมาก ๆ บทความที่ยาว ๆ 

ประโยชน์ของการจ้างเขียนบทความ SEO ภาษาไทย 

เชื่อว่าเหตุผลของคนเรามันมีทั้งส่วนที่ต่างกันและส่วนที่คล้ายกัน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดมันก็ย่อมเกิดผลดีต่อตัวเราแน่นอน ในเรื่องของการจ้างคนเขียนบทความ SEO ราคาถูก ราคาแพง นั้นมันก็มีประโยชน์อยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว เช่น 
  1. เวลาคนเรามีแค่ 24 ชั่วโมง แต่สิ่งที่อยากจะทำนั้นมีเยอะมากจนอยากจะแยกร่างออกเป็นหลาย ๆ ร่างเลย การเขียนบทความ SEO เป็นหนึ่งในงานที่คุณจะต้องทำเพื่อให้เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณมีความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ แต่การจะเอาเวลามานั่งคิดเนื้อหา มานั่งเขียนให้เมื่อยบางทีการจ้างคนให้เขียนให้มันจะสะดวกกว่า แม้จะเสียเงินแต่มันก็เป็นการลงทุน 
  2. เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณจะมีความเคลื่อนไหวได้ตามที่ต้องการ เพราะสามารถจ้างให้คนเขียนบทความผลิตคอนเทนต์ให้ได้ทุกวัน วันละกี่บทก็ได้ หากต้องการใช้เยอะ ๆ ก็อาจจะต้องลงทุนจ้างนักเขียนหลยคนหน่อยเนื่องจากนักเขียนแค่คนเดียวไม่สามารถเขียนบทความเยอะ ๆ ได้ภายในวันเดียวมันหนักเกินไป 
  3. คุณจะมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นตามที่อยากจะทำ อาจจะใช้เวลาออกไปเที่ยว พักผ่อน อยู่กับครอบครัว หาเวลาให้เพื่อน พาคนรักเที่ยวและทำอีกหลาย ๆ อย่างที่ต้องการจะทำ  
  4. เรียกว่าให้เงินช่วยคุณทำงานก็ถูกนะ เพราะเราไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเพียงแค่เรามีเงินจ้างนักเขียน เนื้อหา SEO ดี ๆ ก็มาอยู่ในเว็บไซต์ของคุณได้ 
  5. บทความภาษาไทย ราคาถูกและคุณภาพดี ๆ มีเยอะ ขึ้นอยู่กับฝีมือและทักษะของคนเขียนด้วย ถ้าหากอยากได้คุณภาพหน่อยพยายามอย่าต่อราคานักเขียนเลย

นอกจากการเขียนบทความ SEO ลง Website and blog แล้ว ทางเรายังสามารถสร้างคอนเทนต์สำหรับโพสลงบนโซเชียลต่าง ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเขียนบทความ สร้างคอนเทนต์ลง Facebook ลง Instagram และ Line เป็นต้น  ไม่ว่าลูกค้าอยากจะได้บทความสำหรับใช้ที่ไหนบอกมาได้เลยทางเรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่ ราคาคุยกันได้ค่ะ เอาแบบสบายใจกันทั้งสองฝ่าย  


ส่งท้ายของบทความนี้แล้วขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาและเลือกใช้บริการของเรานะคะ ติดต่อมาได้ทุกวันทางแฟนเพจ อีเมล์ หรือ ไลน์ ก็ได้ เราจะทำเต็มที่ในการผลิตคอนเทนต์ให้ตรงตามความต้องการของทุกท่าน ขอบคุณจากใจค่ะ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

20 ไอเทมเด็ด ของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่เหล่าสาวกมักเกิ้ลจะต้องมีไว้ มีกันครบหรือยัง

มุมดี ๆ ของร้านหนังสือ B2S เซ็นทรัล บางนา มันน่าเดินจริง ๆ นะ มี Kerry ในนั้นด้วย

ชวนมานั่งชิวที่ Abstract bar & cocktail ค็อกเทล สกลนคร อร่อยราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้น้องเบนซ์บุฟเฟ่ต์หมูกะทะ&ซีฟู้ด