ตอบแบบสอบถามได้เงินจริง แค่แสดงความคิดเห็นก็เปลี่ยนเป็นเงินได้ หรือจะแลกเป็น ตั๋วหนัง บัตรเติมเงิน ฯลฯ ก็ได้ สมัครฟรี ที่นี่

มีหลายเว็บหลายบริษัทเลยค่ะ ที่ให้เราได้ตอบแบบสอบถามแล้วจ่ายเงินค่าตอบแทนให้ หรือจะจ่ายเป็นแบบอื่นก็มีเช่นแลกเป็นของรางวัลอื่น ๆ โลกวันนี้มันไม่ได้เหมือนแต่ก่อนแล้วการหาเงินออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนที่ตั้งใจจริง ๆ ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งแค่การตอบแบบสอบถามออนไลน์ แสดงความคิดเห็นง่าย ๆ เราก็สร้างเงินได้จริง วันนี้ผู้เขียนเองก็มาแนะนำอีกเจ้าค่ะ ซึ่งตัวผู้เขียนจะทำให้หลายเจ้าเหมือนกันแต่ว่าเอาไว้ว่าง ๆ ค่อยมานั่งเขียนรีวิวเจ้าอื่นด้วยนะคะ  บทความนี้มาแนะนำของ Rakuten ก่อนค่ะ



ตอบแบบสอบถามได้เงินจริง กับ Rakuten อ่านรายละเอียดได้เลย

ไม่มีอะไรยากเกินไปสำหรับคนที่ตั้งใจและพยายามทำทุกอย่างเพื่อเป็นการหารายได้ การตอบแบบสอบถามออนไลน์ ได้เงิน มีมานานแล้วและมีหลายที่มาก ๆ ด้วย สำหรับ Rakuten ก็เป็นบริษัทหาข้อมูลเพื่อทำการวิจัยของประเทศญี่ปุ่นมีชื่อเต็ม ๆ ว่า Rakuten Insight ค่ะ ซึ่งความน่าสนใจของเจ้านี้ไม่ใช่แค่การจ่ายเงินเท่านั้น ยังสามารถแลกเป็นของรางวัลอย่างอื่นได้อีกด้วย วิธีการสมัครก็ไม่ยากค่ะ แค่คลิกเข้ามาที่ลิ้งสมัคร >> สนใจสร้างรายได้กับเราคลิกที่นี่ << จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย

ขั้นตอนการสมัครตอบแบบสอบถามได้เงิน Rakuten Insight

1. คลิก Link สมัครสมาชิก >> http://bit.ly/2QFzgEf 
2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และข้อมูลต้องเป็นความจริงเท่านั้น เช่น ชื่อ - นามสกุล วันเกิด อีเมลล์ (E-Mail ควรจะเป็นอีเมล์ที่ใช้สมัครบัญชี Paypal เพื่อสะดวกในการรับเงิน) นะคะ 
3. การตั้งรหัสผ่านจะต้องมีความยาว 6 - 20 อักษร จะตัองมีอย่างน้อยหนึ่งตัวอักษร หนึ่งหมายเลข และหนึ่งเครื่องหมายพิเศษ (เครื่องพิเศษคือ $ /@ อะไรประมาณนี้) ค่ะ
4.อย่าลืมเข้าไปกดยืนยันการสมัครในอีเมลล์ด้วยนะคะ 
5. เสร็จแล้วก็ล็อคอินเข้าระบบมาเพื่อตอบแบบสอบถามสะสมแต้มได้เลย 
6. อย่าลืมอัพเดตข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนเพื่อที่จะได้รับแบบสอบถามเยอะขึ้น ยิ่งตอบแบบสอบถามเยอะเราก็จะได้เเต้มเยอะ พอแต้มเยอะก็แยกเงินได้ แลกอย่างอื่นได้ โดยแต้มที่แลกขั้นต่ำคือ 100 คะแนน นะคะ ถ้าเป็นเงินก็ 100 แต้ม = 100 บาท ค่ะ 



บางท่านสงสัยว่าแบบสอบถามที่เราตอบเขาจะเอาไปทำอะไร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นข้อมูลสำหรับการทำวิจัยการตลาดของบริษัทต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งเขาจะมีการสำรวจข้อมูลผู้บริโภคกัน ถ้าเป็นสมัยก่อนก็คงเป็นแบบแจกแบบสอบถามที่เป็นกระดาษให้คนตอบ แต่ปัจจุบันนี้ไม่ต้องแล้ว เราสามารถตอบออนไลน์ได้เลย ในปี 2019 ปี 2020 ปี 2021 เป็นต้นไป อินเตอร์เน็ตยิ่งมีความจำเป็นสำหรับมนุษย์แทบจะเรียกว่าขาดไม่ได้กันเลยค่ะ  แม้กระทั่งการหาเงิน การซื้อของ การใช่จ่าย ต่าง ๆ ก็ทำผ่านออนไลน์กันหมดแล้ว เรื่องการตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินจริง ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยค่ะ 


ตอบแบบสอบถามกับ Rakuten Insight แต้มแลกอะไรได้บ้าง ?

1. เงิน (ไทย) จ่ายผ่าน ธนาคารออนไลน์ Paypal : ไม่ต้องยากเลยสำหรับข้อนี้เชื่อว่าหลายคนทำเพราะเหตุผลนี้แน่นอน ผู้เขียนก็เช่นกันค่ะ การตอบแบบสอบถาม ได้เงิน มันก็ต้องมุ่งประเด็นมาที่ตัวเงินก่อนใครเพื่อนเลย สมาชิกสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเงินรางวัลเข้าบัญชี PayPal ได้ คะแนนสะสมขั้นต่ำที่จะแลกได้คือ 100 คะแนน
*บัญชี PayPal ของสมาชิกจะต้องตรงกันกับอีเมล์ที่สมาชิกได้ลงทะเบียนไว้กับระบบเรา อย่าลืมนะคะ อีเมล์ที่สมัครจะต้องเป็นอีเมล์ที่ใช้รับเงินของ Paypal ด้วยนะ 

ใครยังไม่มีบัญชีธนาคาร Paypal ให้สมัครได้ที่นี่ค่ะ >> สมัคร Paypal << เอาไว้รับเงิน ส่วนใหญ่งานออนไลน์จะจ่ายเงินเข้าธนาคารนี้กันทั้งนั้น 

โดยคะแนนที่เราจะนำมาแลกเงินเข้า Paypal ได้นั้น ขั้นต่ำ 100 คะแนน นะคะ โดย 100 คะแนน แลกได้ 100 บาท 200 คะแนน ได้ 200 บาท สูงสุด 700 คะแนน 700 บาท ค่ะ ถ้าใครที่แต้มเยอะกว่า 700 ก็กดแลกหลายครั้งเอานะคะ ส่วนใครที่เงินเข้าบัญชี Paypal แล้วอยากจะถอนเข้าธนาคารเราก็ได้ หรือจะใช้ซื้อของออนไลน์ก็ได้ มีหลายที่รับชำระเงินด้วยเพล์พาลแล้ว เช่น ลาซาดา (LAZADA) เป็นต้น ซึ่งอาจจะมีอีกหลายเว็บแต่ผู้เขียนจำได้แค่นี้ 555+ 


2. บัตรเติมเงิน 1 - 2 call : โดยเราจะได้รับรหัสเติมเงินส่งไปทางอีเมล์ (ก็อีเมล์ที่ใช้สมัครนั่นแหละ) อย่าลืมเข้าเช็คอีเมล์บ่อย ๆ ด้วยนะเพื่อติดตามเเบบสอบถามใหม่ ๆ สำหรับการตอบแบบสอบถามออนไลน์ ได้เงิน 2019 นี้ ของวัน ทู คอล จะเริ่มต้นที่ 50 คะแนน 50 บาทค่ะ 100 คะแนน 100 บาท 500 คะแนน 500 บัตร แลกได้สูงสุด 700 คะแนนได้บัตรเติมเงิน 1 2 คอล 700 บาท นั่นเอง สำหรับคนที่ชอบโทร ชอบเล่นเน็ต หรือเต็มเกมโดยใช้เงินมือถือ ส่วนตัวเราว่าการแลกมาเป็นบัตรเติมเงินแบบนี้เลยก็ดีเหมือนกันนะคะ 


3. บัตรเติมเงินทรูมูฟ (TRUE MOVE) : เริ่มต้นแลกได้ที่ 50 คะแนนเช่นกันค่ะ โดยจะได้ 50 คะแนน 50 บาท 200 คะแนน 200 บาท 600 คะแนน 600 บาท และสูงสุดที่ 700 คะแนน ได้บัตรเติมเงิน TRUE MOVE 700 บาท ค่ะ ถือว่าเป็นการแจกเยอะเหมือนกันนะคะ ใครอยากจะแลกตัวไหนก็พยายามตอบแบบสอบถามเยอะ ๆ เพื่อจะได้สะสมแต้มให้ได้ครบตามที่ต้องการเร็ว ๆ นะคะ 


4.  ตั๋วหนัง / บัตรชมภาพยนต์ในเครือ Major Cineplex ที่นั่งปกติ : (เริ่มต้นจาก 300 บาท)
*ของรางวัลออนไลน์ จัดส่งทางอีเมล์ **ใช้ได้ทุกสาขา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงหนังในเครือ
เมเจอร์/อีจีวี/พารากอน/พรอมานาด/เมกา/เอสพลานาด/บลูพอร์ต เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนัง หรืออยากได้ตั๋วหนังฟรี แบบไม่ต้องเสียเงินในกระเป๋าเลย แบบนี้ก็เหมาะมากนะคะ เราแทบไม่ต้องเสียเงินลงทุนมากมายเลย ปกติทุกวันเราก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแค่เจียดเวลามาทำแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินสักหน่อยก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลย มีแต่ได้กับได้ด้วยซ้ำนะคะ โดยจะเริ่มต้นที่ 300 คะแนน ได้ 2 ที่นั่ง 600 คะแนนได้ 4 ที่นั่ง 900 คะแนนได้ 6 ที่นั่ง และ 1,200 คะแนน ได้ 8 ที่นั่งค่ะ ก็ดูหนังกันให้ฟินไปเลย

5. ตั๋วหนัง / บัตรชมภาพยนต์ในเครือ EGV ที่นั่งปกติ : (เริ่มต้นจาก 300 บาท) *ของรางวัลออนไลน์ จัดส่งทางอีเมล์ **ใช้ได้ทุกสาขา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงหนังในเครือ เมเจอร์/อีจีวี/พารากอน/พรอมานาด/เมกา/เอสพลานาด/บลูพอร์ต มันอันเดียวกันกับเมเจอร์หรือเปล่านะ แต่ก็ไม่รู้ว่าในระบบ แลกของรางวัลมันแยกกัน มันก็คงคนละเครือมั้งนะ การแลกก็เหมือนกันเลย โดยจะเริ่มต้นที่ 300 คะแนน ได้ 2 ที่นั่ง 600 คะแนนได้ 4 ที่นั่ง 900 คะแนนได้ 6 ที่นั่ง และ 1,200 คะแนน ได้ 8 ที่นั่งค่ะ ใครอยากแลกอันไหนก็แลก

6. ตั๋วหนัง / บัตรชมภาพยนต์ที่นั่งปกติในเครือ SF : มาเอาใจคนที่ชอบดูหนังจากโรงภาพยนต์ SF กันบ้าง มาทำงานออนไลน์ตอบแบบสอบถามได้เงินก็แลกตั๋วหนังของ SF ได้แล้วค่ะ (เริ่มต้นจาก 300 บาท) *ของรางวัลออนไลน์ จัดส่งทางอีเมล์ ** ใช้ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ยกเว้น Emprive Cineclub และ บิ๊กซีปราจีนบุรี โดยเงื่อนไขการแลกก็เหมือนกันกับของเมเจอร์เลยคือ 300 คะแนนได้ 2 ที่นั่ง 600 คะแนนได้ 4 ที่นั่ง 900 คะแนนได้ 6 ที่นั่ง และ 1200 คะแนนได้ 8 ที่นั่งเลยค่ะ เหมือนทำมาเพื่อคอหนังโดยเฉพาะเลย เพราะว่ามีตั๋วหนังให้แลกเยอะเหลือเกินค่ะ 


7. บัตรกำนัล ห้างสรรพสินค้าโลตัส : เอาใจขาช็อปปิ้งกันบ้าง บัตรกำนัลก็มาค่ะ โดยตัวบัตรจะถูกส่งไปในอีเมล์ที่ใช้สมัครสมาชิกตอบแบบสอบถามนั่นเอง ก็เอาเป็นว่าให้เช็คเมลล์กันด้วยนะคะ ไม่ใช่กดแลกแล้วรอของมาส่งถึงบ้านไม่มีนะคะ สมัยนี้เขาพยายามลดการใช้กระดาษกันแล้วค่ะอะไร ๆ ก็ส่งทางอีเมล์กันเป็นส่วนใหญ่เลย โดยบัตรกำนัลของโลตัสนี้จะมีตั้งแต่  100 คะแนน 100 บาท 300 คะแนน 300 บาท 500 คะแนน 500 บาท 600 คะแนน 600 บาท 800 คะแนน 800 บาท และ 1000 คะแนน ได้บัตรกำนัล 1000 บาท ค่ะ พอเราได้มาก็นำไปใช้ซื้อของแทนเงินสดที่โลตัสได้เลย 

อยากจะเเลกอะไรก็กดแลกกันได้เลยนะคะ ขอให้ทุกคนทำแบบสอบถามบ่อย ๆ แล้วจะได้แต้มมาแลกเองค่ะ โดยการแจกรางวันจะมีเป็นรอบ ๆ ค่ะ รอบที่ 1 - สมาชิกที่ทำการแลกระหว่างวันที่ 1-15 ของเดือน ของรางวัลออนไลน์จะจัดส่งให้ทางอีเมล์ภายในสิ้นเดือนนั้น ในเดือนเดียวกัน รอบที่ 2 - สมาชิกที่ทำการแลกระหว่างวันที่ 16-31 ของเดือน ของรางวัลออนไลน์จะจัดส่งให้ทางอีเมล์ภายในวันที่ 15 ในเดือนถัดไป ก็ตามนี้นะคะ 


เช็คคะแนนการตอบแบบสอบถามของตัวเองทำอย่างไร ? 

เมื่อเราล็อคอินเข้าระบบมาแล้ว หากทำแบบสอบถามไปบ้างแล้วคะแนนจะขึ้นโชว์ที่มุมบนซ้ายมือเลยค่ะ  แต่ถ้ายังไม่ได้ตอบแบบสอบถามเลยก็จะมี 0 EPoints (0 คะแนน) นั่นเอง ฉะนั้นการที่เราจะแลกเงิน หรือแลกของรางวัลต่าง ๆ ได้นั้นแต้มตรงนี้จะต้องมีก่อนนะคะ มันก็มาจากการทำแบบสอบถามของเรานั่นเเหละ  มันอาจจะไม่มีแบบสอบถามมาให้ทำทุกวันแต่ก็มีมาเรื่อย ๆ เพียงแค่หมั่นเข้ามาดูหน้าเว็บหรือดูการแจ้งเตือนแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินที่มาใหม่ทางอีเมล์เราก็ได้ค่ะ เมื่อมีเมล์เตือนค่อยเข้ามาตอบก็ได้  


ทำอย่างไรให้ได้ตอบแบบสอบถามเยอะ ๆ 

ถ้าอยากจะมีแบบสอบถามมาให้ตอบเยอะ ๆ อย่าลืมกรอกข้อมูลเฉพาะให้ครบทุกส่วนค่ะ เมนูจะอยู่ทางด้านซ้ายมี เขียนว่า "ข้อมูลเฉพาะ" เราก็ต้องเข้าไปกรอกเพื่อให้คนที่เป็นเจ้าของแบบสอบถามเห็นว่าเราเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เขาอยากจะถามหรือไม่ และควรจะให้ข้อมูลที่เป็นจริง เพื่อจะได้เป็นประโยชน์แก่คนถามจริง ๆ ด้วยนะคะ ไหน ๆ เราก็ทำเพื่อเอาเงิน เอาของรางวัลจากเขาแล้วก็ถือว่าช่วยเขาทำวิจัยด้วยนะ ยิ่งเราตอบได้ตรงประเด็นมันก็จะมีแบบสอบถามมาเรื่อย ๆ ถ้าตอบมั่ว ๆ บางทีระบบมันรู้นะคะ ฉะนั้นก่อนจะตอบก็รบกวนอ่านกันให้ดี ๆ นะ 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่ามัวรออะไรเลยค่ะ สมัครเข้าไปเลย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องหาคนเพราะมันไม่ใช่ขายตรง ไม่ได้ขายของไม่ต้องขายอะไร หน้าที่เราก็มีแค่ตอบแบบสอบถามด้วยความจริงใจเท่านั้น และย่ำว่า "ห้ามตอบมั่ว" คนตรวจเขารู้นะคะ ถ้าพบว่าตอบมาแบบมั่ว ๆ ตอบส่ง ๆ มาเขาอาจจะไม่ยอมให้คะแนนนะ เพราะการทำวิจัยทางการตลาดพวกเขาเองก็มีต้นทุนเหมือนกันค่ะ ใจเขาใจเราเนาะ ก็ถือว่าช่วย ๆ กันไปค่ะ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไรเลย 


ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ขอให้ทุกคนสนุกกับการสร้างรายได้ออนไลน์ ตอบแบบสอบถามได้เงินนะคะ ขยัน ๆ เข้าไว้อะไรก็ย่อมเป็นไปได้แน่นอนค่ะ ผู้เขียนก็ทำเหมือนกันและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ สู้ ๆ เนาะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าจะหาอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำนะคะ

ชมคลิปการถอนเงินด้านล่างนี้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

20 ไอเทมเด็ด ของสะสมแฮร์รี่พอตเตอร์ที่เหล่าสาวกมักเกิ้ลจะต้องมีไว้ มีกันครบหรือยัง

มุมดี ๆ ของร้านหนังสือ B2S เซ็นทรัล บางนา มันน่าเดินจริง ๆ นะ มี Kerry ในนั้นด้วย

ชวนมานั่งชิวที่ Abstract bar & cocktail ค็อกเทล สกลนคร อร่อยราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้น้องเบนซ์บุฟเฟ่ต์หมูกะทะ&ซีฟู้ด